Dongguan Mars Medical Products Co., Ltd

ข่าว

ข่าว

แขน sphygmomanometer ดาวอังคาร

เวลาปล่อย: 2020-06-22 16:51:14 ฮิต: 32

มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะมีเครื่องวัดความดันโลหิตที่ดีที่บ้านสำหรับผู้สูงอายุจำนวนมากและผู้ที่มีความดันโลหิตสูง มันสามารถตรวจสอบความดันโลหิตได้ตลอดเวลา เครื่องวัดความดันโลหิตที่ใช้ในครัวเรือนยังแบ่งเป็นชนิดของแขนและข้อมือแล้วแขนชนิดหรือความดันโลหิตชนิดข้อมือเครื่องวัดความดันโลหิต ต่อไปการเปรียบเทียบรายละเอียดระหว่างความดันโลหิตที่แขนและข้อมือ


 

ตามวิธีการวัดที่แตกต่างกันมีสามประเภทหลักของเครื่องวัดความดันโลหิตอิเล็กทรอนิกส์แรกแขนประเภทที่สองคือข้อมือประเภทที่สามคือนิ้ว แต่เครื่องวัดความดันโลหิตอิเล็กทรอนิกส์แบบนิ้วมือได้พิสูจน์แล้วว่าไม่สามารถใช้งานได้แม้แต่ในคนสุขภาพดี ดังนั้นผลิตภัณฑ์หลักในตลาดเป็นเครื่องวัดความดันโลหิตแบบแขนและข้อมือ มาดูกันว่าอันไหนดีกว่ากัน

 

เครื่องวัดความดันโลหิต

 

ข้อดีของการวัดความดันโลหิตของหลอดเลือดแดงตัดโลหะแผ่น ข้อเสียของรุ่นที่มีขนาดใหญ่และไม่สะดวกในการพกพาต้องถอดเสื้อวัด


เครื่องวัดความดันโลหิตที่ข้อมือ

 

ข้อดีของปริมาณขนาดเล็กพกพาสะดวกสามารถวัดได้ทุกที่ทุกเวลา ข้อเสียของการวัดความดันโลหิตของหลอดเลือดแดง

辅导费.jpg

 

เพราะแขนอยู่ใกล้กับหัวใจของเราผลของเครื่องวัดความดันโลหิตแขนค่อนข้างถูกต้องและใกล้ชิดกับผลของโรงพยาบาล อย่างไรก็ตามเครื่องวัดความดันโลหิตแขนต้องถอดเสื้อคลุมออกเพื่อดำเนินการวัดและรุ่นขนาดใหญ่ไม่สะดวกในการพกพาเครื่องวัดความดันโลหิตข้อมือขนาดเล็กพกพาสะดวกแต่ยังหลีกเลี่ยงปัญหาถอดเสื้อผ้า อย่างไรก็ตามเครื่องวัดความดันโลหิตข้อมือไม่เหมาะกับผู้ป่วยที่มีการไหลเวียนของโลหิตเสียหาย มันชี้ให้เห็นว่าผู้ป่วยโรคเบาหวานไขมันในเลือดสูงความดันโลหิตสูงและผู้สูงอายุควรใช้เครื่องวัดความดันโลหิตอิเล็กทรอนิกส์แบบแขน


2024 Dongguan Mars Medical Products Co., Ltd สงวนลิขสิทธิ์.